หน้าแรก > ข่าวประชาสัมพันธ์ > สำนักงาน กสทช. ได้ย้ำให้โอเปอเรเตอร์ทุกรายดูแลคุณภาพสัญญาณบริการให้มีประสิทธิภาพ พร้อมเข้าดูแลสถานีฐ
บันทึกโดย :นายณัฐธัญ ปภารัชตกุล (เขต11 สมุทรปราการ)
วันที่บันทึก :07/10/2564
สำนักงาน กสทช. ได้ย้ำให้โอเปอเรเตอร์ทุกรายดูแลคุณภาพสัญญาณบริการให้มีประสิทธิภาพ พร้อมเข้าดูแลสถานีฐานให้ใช้งานได้ตามปกติ และห้ามไม่ให้โอเปอเรเตอร์ทุกรายตัดสัญญาณลูกค้าฯ
📢 วันนี้ (28 ก.ย. 64) นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล รักษาการแทนเลขาธิการ กสทช. กล่าวว่า จากสถานการณ์พายุโซนร้อนเตี้ยนหมู่ เข้าสู่ประเทศไทยส่งผลกระทบให้เกิดอุทกภัย น้ำป่าไหลหลากในหลายพื้นที่ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือนร้อนเป็นจำนวนมาก สำนักงาน กสทช. ได้ย้ำให้โอเปอเรเตอร์ทุกรายดูแลคุณภาพสัญญาณบริการให้มีประสิทธิภาพ พร้อมเข้าดูแลสถานีฐานให้ใช้งานได้ตามปกติ และห้ามไม่ให้โอเปอเรเตอร์ทุกรายตัดสัญญาณลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัยจากพายุโซนร้อนเตี้ยนหมู่ ทั้งยังให้ขยายระยะเวลาในการชำระค่าโทรศัพท์สำหรับลูกค้ารายเดือน และขยายวันในการใช้งานให้กับลูกค้าระบบเติมเงินจนกว่าสถานการณ์อุทกภัยจะคลี่คลาย เพื่อให้ประชาชนสามารถติดต่อสื่อสารกันได้อย่างต่อเนื่อง 
ในส่วนของสำนักงาน กสทช. เอง ได้สั่งการไปยังสำนักงาน กสทช. ภาค และเขต ที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัย รวมถึงศูนย์สายลมสำนักงาน กสทช. ให้ดำเนินการประสานงาน และให้ความร่วมมือกับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) สมาคมวิทยุสมัครเล่น และหน่วยงานอาสาสมัครต่างๆ ในพื้นที่ประสบภัยในการช่วยเหลือผู้ประภัยในครั้งนี้
นายไตรรัตน์ กล่าวว่า หากยังมีสถานการณ์ที่ส่งผลกระทบให้เกิดอุทกภัย หรือน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่อื่น สำนักงาน กสทช. ก็ได้กำชับให้โอเปอเรเตอร์ทุกรายดูแลคุณภาพสัญญาณให้มีประสิทธิภาพ และให้เตรียมพร้อมรับสถานการณ์ จัดเตรียมทีมในการซ่อมบำรุงเพื่อแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ เพราะช่วงเวลาดังกล่าวการติดต่อสื่อสารมีความสำคัญยิ่ง ในการติดต่อประสานงานให้ความช่วยเหลือ รวมถึงให้ประชาชนในพื้นที่ประสบภัยสามารถติดต่อสื่อสารถึงญาติ พี่ น้อง ติดตามข่าวสารและเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่องได้
“สำนักงานฯ ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ประสบภัย ให้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้โดยราบรื่นและปลอดภัย” นายไตรรัตน์ กล่าว
(ขอบคุณภาพจาก CH3 Plus)
#ข่าวประชาสัมพันธ์
#สำนักสื่อสารองค์กร
#สำนักงานกสทช.

243376609_4318815628173823_1219270625934970573_n-(1).jpg
จำนวนผู้เข้าชม
สำนักงาน กสทช. เขต 11  Lineเขต11s75.jpg LINE Official ID : @518dfvpf 
  ติดต่อเรา    งานใบอนุญาต       0 2395 1061 , 0895268229 , 0 2271 0151-60 ต่อ 8298, 4105
         งานคุ้มครองผู้บริโภค  0 2395 1062 , 02 2710151-60 ต่อ 4160, 4161, 4162

         งานตรวจสอบ       0 2395 1063 , 02 2710151-60 ต่อ 4155, 4110, 4101, 4158, 4116
         งานอำนวยการ      0 2395 1064 , 02 2710151-60 ต่อ 4153, 4151
 
211,213,215 ถนนสุขุมวิท ตำบลปากน้ำ  อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270